Tài nguyên dạy học

Thành viên trực tuyến

1 khách và 0 thành viên

Menu chức năng 1

Menu chức năng 2

Menu chức năng 3

Menu chức năng 4

Menu chức năng 5

Menu chức năng 6

Chào mừng quý vị đến với Website của Trường THCS Nguyễn Du.

Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tư liệu của Thư viện về máy tính của mình.
Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay ô bên phải.

Mẫu kế hoạch chủ nhiệm năm học 2016 -2017

Nhấn vào đây để tải về
Hiển thị toàn màn hình
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Vũ Hữu Tuấn
Ngày gửi: 09h:07' 11-10-2016
Dung lượng: 621.5 KB
Số lượt tải: 1499
Số lượt thích: 0 người

PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO TP CÀ MAU
TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ NGUYỄN DU
-------( ( (-------
















Họ và tên giáo viên chủ nhiệm: ……………………………………









Tắc Vân , ngày 18 tháng 10 năm 2016


TRƯỜNG THCS NGUYỄN DU
TỔ GIÁO VIÊN CHỦ NHIỆM

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc



Tắc Vân, ngày 15 tháng 9 năm 2016

KẾ HOẠCH
Công tác chủ nhiệm lớp … Năm học 2016 – 2017

Năm học 2016 – 2017 tiếp tục thực hiện phong trào thi đua “ Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực” đồng thời thực hiện tốt 4 nhóm nhiệm vụ trọng tâm:
Tiếp tục nâng cao hiệu lực, hiệu quả công tác quản lý;
Nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động giáo dục;
Phát triển đội ngũ nhà giáo và cán bộ quản lý giáo dục;
Tăng nguồn lực đầu tư và đổi mới cơ chế tài chính giáo dục.
Chủ đề công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2016 – 2017:
“Vâng lời Bác Hồ dạy
Thi đua nghìn việc tốt
Xây dựng Đội vững mạnh
Cùng tiến bước lên Đoàn”.
Căn cứ kế hoạch hoạt động năm học 2016 – 2017 của Ban hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp của trường THCS Nguyễn Du;
Căn cứ tình hình thực tế về cơ cấu lớp và giáo viên giảng dạy lớp …. năm học 2016 – 2017;
Căn cứ chức năng, nhiệm vụ của GVCN lớp. Nay GVCN lớp …. xây dựng kế hoạch công tác chủ nhiệm lớp như sau:
I/ MỤC ĐÍCH YÊU CẦU:
Thực hiện mục tiêu, nhiệm vụ giáo dục và đào tạo toàn diện học sinh trong nhà trường;
Tổ chức tập thể hs hoạt động tự quản nhằm phát huy tiềm năng tích cực của học sinh; tạo cầu nối giữa tập thể hs với các tổ chức xã hội trong và ngoài nhà trường, đánh giá kết quả rèn luyện của mỗi hs và phong trào chung của lớp.
 Nâng cao vai trò, trách nhiệm của giáo viên làm công tác chủ nhiệm lớp đặc biệt trong công tác tìm hiểu, nắm bắt hoàn cảnh học sinh; tư vấn kịp thời cho học sinh …
II/ ĐẶC ĐIỂM TÌNH HÌNH LỚP:
1/ Số học sinh:
Tổng số học sinh: /nữ (Dân tộc: /nữ ).
Trong đó: + Con TB&BB: /nữ ;+ Lưu ban: /nữ ;+ Khuyết tật: /
+ HS thuộc diện hộ nghèo: /nữ ;+ HS mồ côi: /nữ
2/ Tóm tắt một số nét chủ yếu của lớp:
2.1/ Thuận lợi:
Được sự quan tâm chỉ đạo của BGH nhà trường;
GVCN luôn theo dõi sâu sát đến từng đối tượng HS.
GVBM đã hướng dẫn phương pháp học tập bộ môn cho hs,
Đa số hs đã xác định được động cơ học tập đúng đắn nên có nhiều cố gắng trong học tập qua việc chuẩn bị bài mới và học bài cũ ở nhà, có tinh thần thi đua học tốt .
Học sinh có đầy đủ dụng cụ học tập, có đủ SGK.
Một số HS có động cơ học tập tốt, được sự quan tâm chú ý của phụ huynh.
Ban cán sự nhiệt tình năng nổ và luôn hoàn thành nội dung công việc được giao;
Chất lượng khảo sát đầu năm: môn Toán điểm TB trở lên đạt %, ngữ văn:
Tập thể lớp đoàn kết, có tinh thần giúp đỡ lần nhau trong học tập.
100% HS thực hiện đúng tác phong khi đến lớp.
2.2/ Khó khăn: Một số HS:
Chưa hoàn thành nhiệm vụ học tập như: không soạn bài, không học bài cũ, không phát biểu xây dựng bài, không chú ý nghe giảng, không làm bài tập trước khi đến lớp.
Chưa có ý thức trong việc chấp hành nội quy của trường, lớp.
Thiếu sự cố gắng trong học tập, tiếp thu bài còn quá chậm
Thiếu sự quan tâm của gia đình.
3/ Cơ cấu tổ chức học sinh của lớp :
3.1. DANH SÁCH CÁN BỘ LỚP

Thay đổi

Lớp trưởng



Lớp phó học tập



Lớp phó văn thể



Lớp phó lao động



Thủ quỹ lớp



Thư ký








3.2. DANH SÁCH HỌC SINH THEO TỔ:

Stt
Họ tên
Tổ
Chức danh
Stt
Họ tên
Tổ
Chức danh

1



1




2



2



 
Gửi ý kiến